Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
  • Gọi điện thoại mời khách hàng mở tài khoản trên danh sách (data) sẵn có.
  • Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
  • Giải đáp thông tin và thắc mắc của khách hàng: lắng nghe, tìm hiểu chi tiết yêu cầu, phản ánh của KH để hiểu được nhu cầu hoặc khó khăn của KH; sau đó kiểm tra, xác minh thông tin, cùng phối hợp với các phòng ban có liên quan, xin ý kiến lãnh đạo (nếu cần) để giải đáp thông tin chính xác, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của KH.
  • Hỗ trợ các công việc chung của bộ phận khi cần thiết
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên năm cuối Đại học hoặc đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.
  • Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về chứng khoán.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần trong giờ hành chính
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo kỹ năng Giao dịch viên và có cơ hội ký Hợp đồng lao động chính thức với Công ty nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 596 / 1
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS) Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS)
Tầng 16, Tòa nhà Geleximco, số 36 Phố Hoàng Cầu, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
08/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Phòng Giao Dịch
Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS)
Nộp đơn