Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn và xử lý khiếu nại của Khách hàng
  • Thực hiện gọi ra: tư vấn dịch vụ, mời khách hàng mua vé tháng/quý, khảo sát chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện hỗ trợ qua email, facebook và trả lời trực tuyến trên website
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, tốc độ nói chậm rãi đủ nghe
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ và kỹ năng của công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và chính sách của công ty
  • Các quyền lợi khác: quà thưởng các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 724 / 0
Logo Công ty TNHH Thu Phí Tự Động VETC Công ty TNHH Thu Phí Tự Động VETC
Tầng 11 và Tầng 14, Tòa nhà Tasco, Lô HH2-2, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)
Công ty TNHH Thu Phí Tự Động VETC
Nộp đơn