Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Theo dõi, điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán
- Tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ nội bộ
- Đầu mối liên lạc với Alibaba để nắm bắt và phổ biến thông tin kịp thời cũng như tổ chức các Hội thảo, VAS, lấy ý kiến khách hàng,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức cơ bản chuyên Ngành XNK
- Khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt
- Biết tiếng Anh cơ bản hoặc tiếng Trung là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Được học hỏi, đào tạo, mở rộng kiến thức xuất nhập khẩu, giao thương chuyên sâu.
- Được làm cho công ty hợp tác với tập đoàn Alibaba môi trường chuyên nghiệp
- Công ty toàn trai xinh gái đẹp trẻ, khỏe cực kỳ năng động
- Sếp đẹp trai , cực kỳ dễ tính và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/12/2020
Hà Nội
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ HBS Việt Nam