Mô tả công việc

- Cung cấp và hỗ trợ thông tin khách hàng trong quá trình điều trị (trực tiếp, qua điện thoại, qua email).
- Hỗ trợ biên/phiên dịch cho khách hàng, đối tác nước ngoài
- Sắp xếp lượt điều trị của bác sỹ, phụ tá theo quy trình của công ty.
- Phát triển các ý tưởng kết nối khách hàng.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Bộ phận Hành chính nhân sự và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nhịu
- Tiếng Anh thành thạo: nghe, nói, đọc, viết.
- Sức khỏe tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên người có nhiều mối quan hệ quốc tế.

Phúc lợi công việc

- Các chế độ thưởng chung của công ty: thưởng doanh số chung công ty, thưởng nỗ lực cá nhân, thưởng ý tưởng (đóng góp cho sự phát triển của công ty).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và trau dồi kỹ năng.
- Được trang bị đầy đủ phương tiện phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 433 / 1
Từ khóa:
Thư Ký Văn Phòng
Logo Công ty Cổ Phần An Bảo Công ty Cổ Phần An Bảo
140 Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Thư Ký Văn Phòng
Công ty Cổ Phần An Bảo
Nộp đơn