Mô tả công việc
  • Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin, liên quan đến hoạt động của bộ phận: danh sách khách hàng, yêu cầu khách hàng, bảng chào giá và tình hình công nợ bộ phận.
  • Cập nhật, tổng hợp các thông tin báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và theo qui định công ty.
  • Tổ chức lưu trữ, cung cấp và phân phối hồ sơ (bản cứng và mềm) trong nội bộ bộ phận và cho các bộ phận khác theo quy định của bộ phận và công ty.
  • Tham gia hỗ trợ các hoạt động đấu thầu/ chào giá cạnh tranh: mua, chuẩn bị và nộp hồ sơ.
  • Thực hiện công tác bán hàng đối với các trường hợp: bán lẻ, Hợp đồng khung.
  • Kiểm tra toàn bộ hồ sơ, hợp đồng của bộ phận trước khi trình ký các cấp.
  • Lên lịch và chuẩn bị các cuộc họp cho bộ phận.
  • Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của dự án.
  • Phối hợp với bộ phận marketing và Nhân viên Kinh doanh trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
  • Tổ chức quản lý hành chính, trang thiết bị cho văn phòng.
  • Thực hiện các yêu cầu khác phục vụ cho bộ phận theo yêu cầu thực tế từ Trưởng bộ phận.
  • Báo cáo trực tiếp cho Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
  • Ưu tiên kinh nghiệm trên 2 năm trong cùng lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, ngoại hình sáng, có trí cầu tiến.
  • Có ý chí cầu tiến, học hỏi. Có khả năng làm việc chủ động nhưng hợp tác tốt khi làm việc theo nhóm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
  • Đọc, viết , nghe tiếng Anh: khá – tốt (ưu thế xét về lương).
  • Có khả năng ghi nhận nhanh, sắp xếp công việc thông minh.
  • Ưu tiên: Nữ.
  • Độ tuổi: 22 – 30.
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7, CN nghỉ). Sáng 8h00 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30.
  • Thời gian thử việc : 02 -03 tháng tùy theo khả năng của ứng viên.

YÊU CẦU HỒ SƠ:

  • Bìa hồ sơ ghi rõ chức danh xin dự tuyển, điện thoại và email liên lạc.
  • Đơn xin việc làm có dán ảnh (viết tay là ưu điểm).
  • Bằng tốt nghiệp Đại học và các bằng cấp khác. (bản chính để đối chiếu): bản chụp có công chứng còn hiệu lực.
  • Sơ yếu lý lịch + Giấy khám sức khỏe vào thời điểm trước khi ký Hợp đồng thử việc.
  • Bản sao hộ khẩu, CMND.
  • Chứng nhận tiêm ngừa COVID : đủ.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm, chế độ bảo hiểm khám chữa bệnh nếu làm việc liên tục trên 03 năm).
  • Chăm sóc sức khỏe định kỳ.
  • Chích ngừa thường niên nhằm tăng cường bảo vệ sức khỏe cho thành viên công ty.
  • Du Lịch, team building hàng năm (trong điều kiện cho phép).
  • Chế độ thưởng theo quy chế công ty, thường cá nhân có thành tích cống hiến theo từng quý.
  • Đào tạo thường niên nhằm nâng cao kỹ năng công việc của cá nhân.
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc của cá nhân theo đánh giá hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 3
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh
95/3 Đường Lương Định Của, Khu phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Thư ký văn phòng
Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh
Nộp đơn