Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hỗ trợ việc quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, điều hành trong văn phòng.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh…
- Ưu tiên: Ngoại ngữ tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt
- Làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7, chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm sức khỏe
- Phụ cấp cơm trưa, các chế độ phúc lợi quy định theo công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 654 / 3
Logo Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
117 -119 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký, Trợ Lý Văn Phòng
Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Nộp đơn