Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

  • Hỗ trợ và tham gia công tác kinh doanh.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh hàng ngày bao gồm: xử lý nhu cầu, làm và theo dõi báo giá; tra cứu giá – thời gian giao hàng, tìm nguồn hàng, soạn thảo hợp đồng; theo dõi hàng về và giao hàng.
  • Nhập liệu các chứng từ kinh doanh phát sinh trong quá trình bán hàng vào hệ thống qua phần mềm ERP như chào giá, đơn hàng, đặt hàng (trung bình hơn 200 phiếu/ tháng).
  • Làm báo cáo qua phần mềm CRM các công việc giao tiếp với khách hàng và báo cáo trực tiếp đến Trưởng ban thư ký trong buổi họp ban thư ký hàng tuần.
  • Sắp xếp, tổ chức việc quản lý hồ sơ khách hàng (trung bình từ 15 – 30 khách hàng) bao gồm các thông tin liên quan trong hóa đơn xuất, các chứng từ riêng của mỗi khách hàng trong năm như: theo dõi hàng giao, hợp đồng, chi phí bảo hành, báo giá riêng.
  • Quản lý tài liệu, catalogue, bảng giá các sản phẩm của công ty đầy đủ, dễ tìm kiếm.
  • Đảm bảo công tác hiện diện, thăm gặp trực tiếp khách hàng định kỳ tối thiểu 4 lần/ tháng.
  • Tham gia cùng nhân viên kinh doanh trong các lần hiện diện trực tiếp ở nhà máy, trụ sở của khách hàng để đàm phán đơn hàng, xử lý sự cố, hoặc giao đơn hàng quan trọng.
  • Thể hiện sự hiệu quả và tính chính xác trong công việc hàng ngày bằng việc chắc chắn các diễn tiến kinh doanh đúng theo những yếu tố được ghi trên chứng từ giao dịch với khách hàng.
  • Bảo vệ lợi ích của công ty qua việc tuân thủ nghiêm túc các quy định nội bộ và đạo đức kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng Cao đẳng hoặc Đại học
  • Chủ động, nhạy bén trong công việc, có tính tự giác, học hỏi cao.
  • Có tinh thần, thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ giấc, nỗ lực và quyết tâm cao. Có khả năng sắp xếp tốt thời gian và tài liệu, biết tổ chức ưu tiên công việc.
  • Biết cách phối hợp với đồng nghiệp trong các hoạt động nhóm để triển khai hoàn thiện công việc được giao. Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng.
  • Có tố chất của 1 người kinh doanh.
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng ERP, CRM là 1 lợi thế.
  • Số lượng tuyển: 02 người

Hồ sơ:

  • Sơ yếu lý lịch, bản sao bằng cấp, CMND Bản đánh giá/ giới thiệu từ nơi làm việc cũ.
  • Bản sao các bản kế hoạch làm việc tuần, tháng; báo cáo công tác ở nơi làm việc cũ
  • Bản kế hoạch phát triển bản thân trong 3 năm tới.

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 28
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, công tác tỉnh, và các phụ cấp khác theo chính sách kinh doanh

Cơ hội huấn luyện:

  • Bạn sẽ được đảm bảo tham gia các khóa huấn luyện nội bộ
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng
  • Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm công nghiệp.
  • Tiếp xúc và sử dụng phần mềm ERP, CRM.

Phúc lợi:

  • Thưởng tháng lương 13, thưởng lễ tết, thưởng năm theo năng suất làm việc, thưởng kinh doanh theo chính sách công ty.
  • Đãi ngộ tài chính và phi tài chính theo chính sách Công ty.
  • Chương trình du lịch cùng toàn công ty vào giữa năm và cuối năm.
  • Ngày nghỉ: Bảo hiểm xã hội và ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước và chính sách Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 745 / 3
Logo Công ty TNHH S.T.D & D Công ty TNHH S.T.D & D
Phòng 11.02B Cao ốc Satra Đất Thành, 163 Phan Đăng Lưu - Phường 01 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Thư Ký, Trợ Lý Kinh Doanh (Khách Hàng Doanh Nghiệp)
Công ty TNHH S.T.D & D
Nộp đơn