Mô tả công việc

- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của tài liệu, hồ sơ từ các Phòng ban/Bộ phận trước khi trình lãnh đạo ký duyệt.

- Tổng hợp hồ sơ và trình ký theo yêu cầu.

- Truyền đạt đúng, đủ, kịp thời chủ trương của Ban lãnh đạo đến các Phòng ban/Bộ phận để thực hiện.

- Đã từng làm công tác quản lý, có nghiệp vụ thư ký; Ưu tiên ứng viên đã từng làm Giám đốc hoặc Trưởng phòng các bộ phận nghiệp vụ.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

- Anh văn: bằng C

- Độ tuổi ≥ 30 tuổi.

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm

- Có khả năng làm việc độc lập

- Chịu áp lực công việc cao

- Đi công tác trong và ngoài nước.

- Cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực.

Thời gian làm việc: Giờ hành chánh

Làm việc tại TP.HCM; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và chứng chỉ thư ký.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cao theo năng lực.

- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 635 / 9
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh
90 Đường Số 3 C/X Lữ Gia P.15, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
19/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Thư ký tổng hợp
Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh
Nộp đơn