Mô tả công việc

1. Thực hiện các công việc Hành chính, giấy tờ

  • Chịu trách nhiệm sắp xếp & đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Tổng Giám đốc (TGĐ). Tham gia & ghi biên bản các cuộc họp; theo dõi đôn đốc việc thực hiện các nội dung cuộc họp của các Phòng/Bộ phận.
  • Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng/Ban trong công ty trình phê duyệt
  • Phối hợp với Bộ phận Hành chính Xử lý và theo dõi các công việc hành chính của TGĐ (đặt vé, khách sạn, thanh toán các chi phí tiếp khách, đặt các dịch vụ với Bộ phận Admin phòng họp, nước uống, trái cây ..).
  • Hỗ trợ, giúp việc cho TGĐ

2. Hỗ trợ hoạt động đối ngoại – đối nội

  • Tiếp đón khách hàng, đối tác
  • Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho cuộc họp: dịch tài liệu, soạn văn bản theo yêu cầu
  • Tương tác giao dịch với đối tác, khách hàng theo đề nghị của Tổng Giám đốc.
  • Chuẩn bị, trao quà tặng cho đối tác khách hàng khi được yêu cầu
  • Thu thập và tổng hợp các dữ liệu báo cáo từ các Phòng , Tiếp nhận, xử lý và báo cáo các thông tin từ bên ngoài như: điện thoại, thư tín, email…
  • Tổng hợp kết quả thực hiện của các Phòng và các ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc,
  • Thay mặt Tổng Giám đốc tham dự một số cuộc họp được yêu cầu và báo cáo lại
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc

1. Knowledge (Kiến thức)

  • Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ Đại học chuyên ngành Ngoại thương, QTKD Quốc tế, Thương mại, Tiếng Anh thương mại.
  • Ưu tiên có chứng chỉ nghề thư ký, quản trị văn phòng
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp & dịch thuật Tiếng Anh khá.
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…

2. Skills (Kỹ năng):

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng quản lý thời gian

3. Experience (Kinh nghiệm làm việc)

  • Có kinh nghiệm 2 - 3 năm trong việc tương đương, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Xây dựng, Nhà hàng - Khách sạn
  • Có trách nhiệm & uy tín trong công việc

4. Others (Các yêu cầu khác)

  • Ngoại hình khá, chỉn chu.
  • Nhanh nhẹn, lịch sự, cẩn thận.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chi tiết, chu đáo trong công việc
  • Có khả năng chịu được áp lực về yêu cầu tinh tế khi xử lý công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương Tháng 13
  • Phụ cấp điện thoại, cơm trưa, đi lại
  • Cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 5
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Administration Process, Assistant, Support

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
Nộp đơn