Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của PTGĐ
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên cho PTGĐ
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho PTGĐ

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ,…
- Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoạn hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Giao tiếp tốt, cận thận, chi tiết, biết cách tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kinh ngiệm tổng hợp, viết biên bản cuộc họp tốt, kiểm soát tốt công việc
- Trình bày và soạn thảo văn bản tốt,
- Báo cáo, tổng hợp - cập nhật thông tin
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp
- Kỹ năng vi tính văn phòng
- Tiếng anh thành thạo là một lới thế

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nova Evergreen	Công ty Cổ phần Nova Evergreen
42/2 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 15 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Thư Ký Phó Tổng Giám Đốc (HCM)
Công ty Cổ phần Nova Evergreen
Nộp đơn