Mô tả công việc

1. Là cầu nối giữa Chủ tịch Hội đồng quản trị và các cấp:
- Tiếp nhận chỉ đạo từ Chủ tịch Hội đồng quản trị, truyền đạt đúng và đầy đủ tới Ban Tổng giám đốc và các phòng ban nghiệp vụ
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ Ban Tổng giám đốc và các phòng ban, kịp thời gửi tới Chủ tịch Hội đồng quản trị
- Giám sát việc tuân thủ, triển khai các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT đến các phòng/ban.
- Nắm bắt tình hình hoạt động của tất cả các phòng ban, thường xuyên cập nhật tới Chủ tịch HĐQT
2.Tham mưu, hỗ trợ trực tiếp cho Chủ tịch Hội đồng quản trị:
- Tiếp nhận các thông tin, những vướng mắc, những bất cập trong quá trình điều hành công việc từ Ban Tổng giám đốc, quá trình hoạt động của các phòng ban, từ đó tổng hợp và báo cáo tham mưu cho Chủ tịch HĐQT để có phương án giải quyết
- Kiểm duyệt tất cả các đề xuất, báo cáo, kế hoạch từ ban tổng giám đốc, trưởng các bộ phận trước khi trình Chủ tịch HĐQT và tham mưu cho Chủ tịch HĐQT giải quyết các vấn đề.
- Soạn thảo các công văn, quyết định, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT tới Ban tổng giám đốc, các báo cáo của Chủ tịch HĐQT tới Đại hội đồng cổ đông;
- Giúp Chủ tịch HĐQT trong các quan hệ đối nội, đối ngoại thông báo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT tới các đối tác;
- Lên kế hoạch các cuộc họp, công tác của Chủ tịch HĐQT, hội thảo, hội nghị, sắp xếp thời gian làm việc cho Chủ tịch HĐQT
3. Phối hợp làm việc, hỗ trợ tất cả các bộ phận trong công ty để các bộ phận đạt được hiệu quả công việc tốt nhất
4. Thực hiện những công việc, nghiên cứu độc lập khi có yêu cầu.
5. Dịch các tài liệu tiếng anh, phiên dịch trong những buổi làm việc với đối tác nước ngoài
6. Kiểm soát, soạn thảo các hợp đồng pháp lý như hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua, hợp đồng kinh tế, cam kết, thỏa thuận, biên bản…

Yêu cầu công việc

- Số lượng : 02 người
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có khả năng ngoại ngữ tốt.
Chuyên môn - Kiến thức:
- Hiểu biết về các văn bản pháp luật, đặc biệt Hợp đồng, Thỏa thuận, Biên bản...
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, đặc biệt kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng:
- Tư duy tốt, nắm bắt vấn đề nhanh
- Giao tiếp, đàm phán, truyền đạt tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Làm việc tỉ mỉ, cẩn thận, lên kế hoạch công việc và quản lý thời gian tốt
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Nắm vững các quy định về quản lý, tổ chức nghiệp vụ.

Phúc lợi công việc

Chế độ đãi ngộ.
Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, hàng năm Tập đoàn sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
Các chế độ thưởng:
• Thưởng các dịp Lễ, Tết
• Thưởng lương tháng 13
• Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại thành công và lợi ích đáng kể cho Tập đoàn
Các chế độ phúc lợi:
• Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
• Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
• Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn phù hợp với khả năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
- Hưởng các chế độ khác của công ty và các quy định của Bộ luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thaiholdings Công ty Cổ phần Thaiholdings
Số 210 Đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Nghiệp Vụ Thư Ký, Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, Thư Ký

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Hội Đồng Quản Trị (Ban Tổng Giám Đốc)
Công ty Cổ phần Thaiholdings
Nộp đơn