Mô tả công việc

Công việc trợ lý, thư ký:

  • Sắp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám Đốc Khối
  • Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám Đốc để phục vụ việc điều hành quản lý.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các Bộ Phận/Phòng,Ban , sau đó tổng hợp lại trước khi trình Giám Đốc hoặc ký kiểm soát trên hệ thống (D -Sign) trước khi Giám Đốc ký duyệt.
  • Thanh toán các chi phí liên quan đến Giám Đốc (chi phí công tác, chi phí tiếp khách….)

Công việc hỗ trợ vận hành, lưu trữ tài liệu:

  • Báo cáo định kỳ tiến độ thực hiện của các Phòng trong Khối đến Giám Đốc (báo cáo hàng tuần hoặc hàng tháng )
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu của Giám Đốc.
  • Thực hiện các công việc của Giám Đốc Khối giao.
Yêu cầu công việc
  • Cử nhân ĐH (ưu tiên có bằng MBA) chính quy các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, tài chính, ngoại ngữ...
  • Ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc trong môi trường ngành chứng khoán, tài chính, ngân hàng
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm thư ký
  • Nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh thành thạo
  • Có kỹ năng thư ký văn phòng; kỹ năng sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả
  • Tính cách cẩn trọng trong công việc, hòa nhã và có tinh thần hỗ trợ, hợp tác với các thành viên trong khối..
  • Khả năng giao tiếp tốt và ngoại hình ưa nhìn
  • Vi tính văn phòng thành thạo.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 608 / 5
Logo Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
442 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Giám Đốc (HO - Khối QTNNL)
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
Nộp đơn