Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch HĐQT và nhắc lịch làm việc hàng ngày.
- Chuẩn bị tài liệu và tham gia các cuộc họp do Chủ tịch HĐQT chủ trì, tham dự. Ghi biên bản họp và nắm bắt các nội dung cuộc họp do chủ tịch chỉ đạo để theo dõi và đốc thúc các phòng ban thực hiện, hoàn thành theo kế hoạch.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và trình lên chủ tịch HĐQT ký phê duyệt theo trình tự cấp thiết
- Tổng hợp, tóm tắt các báo cáo tuần, tháng… của phòng phó chủ tịch và các công ty thành viên trình Chủ tịch HĐQT. Yêu cầu giải trình khi thấy các thông tin trong báo cáo chưa rõ ràng…
- Thay mặt Chủ Tịch HĐQT liên hệ và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, khách hàng bên ngoài
- Xây dựng hình ảnh đẹp cho chủ tịch đối với bạn bè, đối tác, khách hàng và nhân viên công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật/quản trị kinh doanh/ Ngoại ngữ/Kinh tế/ngoại thương.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đào tạo về thư ký/trợ lý chuyên nghiệp.
- Ngoại hình sáng, ưu nhìn. Phong cách tự tin, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Có gu thẩm mỹ về thời trang là một lợi thế
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm thư ký cho chủ tịch hoặc CEO tại các tập đoàn BĐS lớn.
- Ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc viết). Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng hoa
- Số lượng cần tuyển: 02 vị trí
- Giới tính: Nữ. Độc thân.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 8h-17h

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia đào tạo từ các chuyên gia nội bộ và bên ngoài theo tháng/quý/năm
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp
Phúc lợi:
- Thưởng chương trình thi đua nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Hưởng chế độ BHXH theo quy định của luật lao động và chính sách của công ty
- Được tham gia chương trình team building 2 lần/năm và các hoạt động từ thiện thường niên của công ty.
Phụ cấp khác:
- Chế độ tăng lương, thưởng hiệu suất công việc đột xuất theo dự án hoặc hiệu quả công việc của các phòng ban.
- Khu vực pantry có đồ ăn nhẹ, trà, sữa, caffe giữa giờ.
- Được đọc sách, cấp phát túi ngủ nghỉ trưa cho mỗi cá nhân.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của pháp luật Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 684 / 2
Logo Công ty Cổ phần KHC Group Công ty Cổ phần KHC Group
Tầng 4, Cao ốc Res 11, Số 205 Lạc Long Quân - Phường 3 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Thư Ký Chủ Tịch HĐQT
Công ty Cổ phần KHC Group
Nộp đơn