Mô tả công việc

* Xây dựng và quản lý lịch làm việc cho Chủ tịch HĐTV:
- Sắp xếp và nhắc lịch làm việc;
- Thông báo tổ chức các cuộc họp theo chỉ đạo, ghi chép biên bản cuộc họp và thông báo đến các bộ phận về nội dung chỉ đạo sau khi hoàn thành cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp nội bộ/đối tác của Chủ tịch.
* Tiếp nhận và phân loại hồ sơ trình ký:
- Tiếp nhận các hồ sơ trình ký của các phòng ban, phân loại, xem xét và trình phê duyệt.
- Hoàn trả các hồ sơ đã phê duyệt đến các phòng/ban sau khi đã hoàn thành, tổ chức ghi chép và nhắc nhở các phòng/ban báo cáo (nếu có) theo chỉ đạo của Chủ tịch trên hồ sơ trình ký.
- Theo dõi và báo cáo việc thực hiện các chỉ đạo, chỉ thị ,thông báo… của Chủ tịch HĐTV.
- Tiếp nhận các báo cáo từ các phòng/ban thông qua Email, bản cứng… và tổng hợp (nếu có).
* Soạn thảo văn bản:
- Tổ chức soạn thảo văn bản, thông báo, chỉ thị… theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV.
* Đón, tiếp khách:
- Tiếp nhận thông tin từ hành chánh – lễ tân, sắp xếp chỗ ngồi cho khách và thông báo với Chủ tịch.
- Chuẩn bị nước và hướng dẫn khách ra vào làm việc với Chủ tịch.
* Lập kế hoạch công tác:
- Chuẩn bị chương trình công tác cho Chủ tịch
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ cho chuyến công tác
- Tạm ứng và quyết toán chi phí (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng.
- Ưu tiên Nữ có ngoại hình.
- Thành thạo máy tính văn phòng.
- Thành thạo Tiếng Anh (Nghe - Nói - Đọc - Viết).
- Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, và có khả năng giải quyết vấn đề nhanh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 2
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
2 Q Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký chủ tịch
Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
Nộp đơn