Mô tả công việc

- Chuẩn bị các tài liệu và thu thập những thông tin cần thiết theo yêu cầu của Trợ lý hoặc Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ.
- Lập biên bản cuộc họp và lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng Ban và tổng hợp báo cáo.
- Truyền đạt lại những thông tin của Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp đến Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ khi có yêu cầu.
- Tổng hợp các báo cáo theo chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ thông qua các cuộc họp thường nhật hay đột xuất.
- Theo dõi cập nhật tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của Công ty.
- Sắp xếp các loại hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ quan trọng một cách khoa học, cẩn thận, chuyên nghiệp trình ký.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Sử dụng thành thạo word, excel, power point, phần mềm khác.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 583 / 13
Logo Công ty Cổ phần AZB Công ty Cổ phần AZB
24-24A Đường số 6, khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 25 tuổi
Thư Ký Ban Trợ Lý (Ưu tiên sinh viên mới ra trường)
Công ty Cổ phần AZB
Nộp đơn