Mô tả công việc

- Tạo các tài liệu đào tạo về các dịch vụ cung cấp cho KH bằng powerpoint, word, video clip.
- Nắm vững các sản phẩm của công ty, để đào tạo KH về Call center, hệ thống ghi âm, báo cáo…
- Hỗ trợ KH trong quá trình Golive và sau Golive.
- Hoàn thiện các tài liệu đào tạo: dựa trên thực tế, tìm các phương án để người dùng dễ tiếp thu hơn các kiến thức về tổng đài.
- Hỗ trợ team tư vấn trao đổi với KH về nghiệp vụ vận hành, báo cáo dựa trên kinh nghiệm quản lý, vận hành Call Center.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH, các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức và kinh nghiệm vận hành Call Center
- Từng làm ở vị trí quản lý Call Center là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Khả năng tổ chức và phân công công việc hiệu quả
- Có kỹ năng trình bày thuyết phục, truyền đạt và trao đổi thông tin hiệu quả (communication)
- Có kỹ năng quản lý công việc và thời gian
- Khả năng Tiếng Anh tốt để làm việc với các đối tác, KH nước ngoài cũng như tài liệu tiếng Anh.
* Yêu cầu khác
- Chấp nhận đi công tác xa nhà theo yêu cầu
- Ý thức trách nhiệm cao trong đảm bảo hiệu quả công việc cũng như tích lũy kiến thức cá nhân, tích lũy kiến thức cho thành viên nhóm
- Có ý thức kỷ luật cao với các chính sách, quy định của công ty

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13.
- Tham gia teambuilding/du lịch hàng năm.
- Cấp laptop làm việc
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty.
- Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Microsoft, Google…)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 487 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions) Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions)
Phòng 12B.4, Lầu 12B, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
kĩ năng thuyết trình

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Technical Trainer (Skill Call Center)
Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions)
Nộp đơn