Sales & Customer Service
Mô tả công việc
• Responsible for restaurant reservations, event, party & group booking & planning
Có trách nhiệm cho các đặt chỗ nhà hàng, sự kiện, đặt tiệc và đặt theo nhóm, lên kế hoạch
• Prepare and present sales proposal to potential clients, highlighting the best features and qualities of the venues
Chuẩn bị và trình bày những đề xuất bán hàng đến những khách hàng tiềm năng, nêu bật các tính năng và chất lượng tốt nhất của các chi nhánh
• Responsible for all the sale related administrative tasks, both internal (forms, reports, update the sales, delivery & catering system) and external (prepare contracts, proposals, invoices)
Có trách nhiệm về tất cả các công việc hành chính liên quan đến bán hàng, gồm công việc nội bộ (biểu mẫu, báo cáo, cập nhật hệ thống bán hàng, giao hàng và phục vụ) và công việc bên ngoài (chuẩn bị hợp đồng, đề xuất, hóa đơn)
• Developing customer database & customer service program to drive customer loyalty
Phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng và chương trình dịch vụ khách hàng để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng
• Effectively manage and develop relationships with key internal and external stakeholders
Quản lý hiệu quả và phát triển các mối quan hệ khách hàng với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài chủ chốt
• Maintain contact with clients to obtain feedback and to discuss opportunities for future business deals
Duy trì sự tương tác với khách hàng để nhận phản hồi và để thảo luận những cơ hội cho việc kinh doanh trong tương lai
• Resolves customer requests, questions and complaints
Giải quyết các yêu cầu, thắc mắc và phàn nàn của khách hàng
• Participate in guest satisfaction review sessions to identify areas of improvement
Tham dự các buổi đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng để nhận dạng các lĩnh vực cần cải thiện
• Serves as liaison between the customer and various departments
Đóng vai trò như người liên lạc giữa khách hàng và các phòng ban khác
• Implements all sales action plans as outlined in the marketing plan
Triển khai kế hoạch hành động bán hàng đã phác thảo trong kế hoạch Marketing
• Identify potentials of new or additional services to achieve company revenue goals
Xác định các dịch vụ mới tiềm năng hoặc dịch vụ thay thế để đạt mục tiêu doanh số của công ty
• Knowledgeable of customer service inclusive of restaurant reservations, event and party planning and other information that provides valuable service to our customers
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, bao gồm: đặt chỗ nhà hàng, tổ chức sự kiện và lên kế hoạch tiệc, cung cấp những thông tin khác về giá trị của dịch vụ đến khách hàng
• Set annual budgets and implement strategies effective for achieving set targets
Lên ngân sách hàng năm và thực thi các chiến lược hiệu quả để đạt mục tiêu đã đặt ra
• Conduct assessment of sales performance to make necessary adjustments to increase patronage
Tiến hành đánh giá hoạt động bán hàng để có những điều chỉnh cần thiết để tăng lượng thực khách
Yêu cầu công việc
• Fluent English, Vietnamese speaking and writing skills
Tiếng Anh trôi chảy, kĩ năng nói và viết tiếng Việt
• Customer, result and sales oriented
Định hướng về bán hàng và khách hàng
• Good time management and work organization skills
Quản lý thời gian tốt và kĩ năng làm việc có tổ chức
• Able to handle multi tasks related to sales & customer service administration
Có khả năng xử lý nhiều công việc liên quan đến quản trị bán hàng và dịch vụ khách hàng
• Experiences, knowledge & general education in retails or hospitality industry
Trình độ, kiến thức, kinh nghiệm liên quan ngành bán lẻ hoặc khách sạn
Phúc lợi công việc
• Discussed in the interview
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Anh
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Tribe Hospitality