Mô tả công việc
  • Hỗ trợ công việc cho nhân viên kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc: làm báo giá, hợp đồng, làm PO, theo dõi giao nhận hàng hóa cho khách hàng, theo dõi công nợ/ hóa đơn, kiểm tra hàng tồn,…
  • Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và giải quyết những yêu cầu của khách hàng.
  • Thương lượng, đàm phán với khách hàng về các điều kiện mua bán, vướng mắc của khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nữ : 25 - 32 tuổi
  • Tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên ngành kinh tế / ngoại ngữ / quản trị kinh doanh/ ngoại thương
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, sử dụng Tiếng Anh trong soạn thảo hợp đồng,…
  • Sử dụng máy tính và các ứng dụng văn phòng thành thạo.
  • Ưu tiên có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 (8h – 17h) . Thứ 7 và Chủ nhật được nghỉ.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Sa Giang	Công ty TNHH Thương Mại Sa Giang
Tầng 11, Tòa nhà Ree, Số 9 Đoàn Văn Bơ - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
07/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Sales Assistant
Công ty TNHH Thương Mại Sa Giang
Nộp đơn