Mô tả công việc
  • Theo dõi và cập nhật tiến độ dự án
  • Soạn thảo, lưu trữ, theo dõi các hợp đồng, văn bản, hồ sơ, chứng từ ...
  • Chuẩn bị hồ sơ để làm việc với các công ty đối tác
  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến quảng bá thị trường, phát triển thương hiệu, chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
  • Có kinh nghiệm làm việc sales admin, bán hàng, hỗ trợ bán hàng là một lợi thế
  • Có kiến thức cơ bản về Marketing, kinh doanh, truyền thông,....
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
Phúc lợi công việc
  • Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Số 39, phố Phó Đức Chính, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tuổi
Sales Admin (Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Nộp đơn