Mô tả công việc
  • Hỗ trợ sales, Thực hiện công tác telesales tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
  • Chủ động đề xuất các phương án tính giá bán, chính sách bán hàng.
  • Tổ chức quảng cáo, tuyên truyền sản phẩm của công ty với nhiều hình thức khác nhau.
  • Thực hiện các công việc: lập hợp đồng, báo giá, thiết kế, mẫu,...
  • Thống kê đơn hàng, Báo cáo doanh số phòng kinh doanh
  • Tổ chức triển khai công tác chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi từ khách hàng phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết
  • Thực hiện các báo cáo, các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, vui vẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Giao tiếp được tiếng Anh/ tiếng Hoa
Phúc lợi công việc
  • Tham gia BHXH, BHYT và các chính sách phúc lợi khác
  • Chế độ thưởng các ngày lễ + lương tháng 13.
  • Tham gia các chương trình Team building, các bữa tiệc(happy hour, cuối năm)
  • Hưởng các chế độ ngày nghỉ lễ: 12 ngày phép/ năm, nghỉ lễ tết theo chính sách của nhà nước
  • Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái;
  • Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30, thứ 2 đến thứ 7, Nghỉ chủ nhật hàng tuần
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 0
Logo Công ty TNHH Bao Bì Minh Phúc Công ty TNHH Bao Bì Minh Phúc
Số 34-36-36A Đường số 9, Khu phố 5, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
09/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Sales Admin (Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa)
Công ty TNHH Bao Bì Minh Phúc
Nộp đơn