Mô tả công việc

• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
• Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BGĐ;
• Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
• Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho BGĐ;
• Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
• Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
• Tham gia các event mở bán, đặt chỗ của các dự án;
• Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
• Kỹ năng Xử lý tình huống tốt
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Đóng bảo hiểm xã hội khi vào chính thức
- Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 555 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đô thị Phúc Thành Công ty Cổ phần Tập đoàn đô thị Phúc Thành
Đường Đỗ Thế Diên, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên

Ngày đăng tuyển
15/06/2023

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công ty Cổ phần Tập đoàn đô thị Phúc Thành
Nộp đơn