Sale Admin
Mô tả công việc
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo hợp đồng
- Làm hồ sơ thầu.
- Liên hệ, trao đổi với khách hàng
- Làm báo giá
- Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc fanpage, website công ty.
- Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối ngành: QTKD, Tài chính Marketing, Kế Toán, điện, điện tử, cơ điện.
- Kinh nghiệm: hành chính, sale admin, marketing online;
- Có khả năng lắng nghe, hiểu và trao đổi công việc với khách hàng.
- Hoà đồng, phối hợp công việc với đồng nghiệp trong công ty.
- Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian.
- Có khả năng viết linh hoạt, đa dạng, sáng tạo và tinh tế.
- Có kinh nghiệm quản lý trên các mạng xã hội, mạng cộng đồng.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập: tùy theo năng lực
- Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, năm. Thưởng ngày lễ, tết.
- Có tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động.
- Được tham gia các lớp training cùng với Công ty.
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe, BHTN do PVI đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/03/2023
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Làm Hồ Sơ Thầu, Soạn Thảo Hợp Đồng, Sales Admin, Theo Dõi Công Nợ, Quản Lý Doanh Số
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Securepower