Receptionist & Admin Executive
Mô tả công việc
- Quản lý tất cả cuộc gọi đến từ Khách hàng và Đối tác.
- Đón tiếp khách, chuẩn bị trà nước và phòng họp cho khách.
- Quản lý việc sử dụng thiết bị văn phòng như văn phòng phẩm, chuyển phát thư, máy in và các thiết bị khác...
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nỗ.
- Hỗ trợ chuẩn bị các hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nhân sự, hoặc những lĩnh vực khác có liên quan.
- Có kinh nghiệp 1 năm làm việc ở vị trí hành chính nhân sự, thư ký, tiếp tân.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt (Tiếng Anh và Tiếng Việt)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và không ngại khó khăn.
- Sử dụng tốt Word, Excel, Powerpoint.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Lương net: Cạnh tranh (thỏa thuận dựa trên năng lực ứng viên và chính sách của PBC).
- Được hưởng lương tháng 13 và khoản thưởng khác tùy thuộc vào khả năng và đóng góp của nhân viên cho PBC.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của PBC và pháp luật như được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Có trợ cấp tiền gửi xe, tiền ăn trưa hàng tháng.
- Phép năm: 15 ngày phép/năm và các chế độ khác theo luật định.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
- Du lịch hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/12/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Quản Lý Quỹ Đầu Tư Pacific Bridge