Mô tả công việc

Phụ trách quản trị công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ của người quản trị công ty theo quy định của Điều lệ
- Chủ trì kết hợp với các bộ phận, chuẩn bị đầy đủ, kịp thời hồ sơ tài liệu thực hiện công bố thông tin trên Website theo qui định, quản lý giám sát việc công bố thông tin.
- Lập các báo cáo định kỳ của công ty niêm yết
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ liên quan đến các đợt phát hành

Công việc pháp chế
- Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các loại hợp đồng (kinh tế, dân sự);
- Tham gia đàm phán, thương thảo với khách hàng trong các giao dịch kinh doanh để đảm bảo và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý cho các giao dịch, hợp đồng;
- Tư vấn và hoặc hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ thực hiện các hợp đồng/giao dịch/dự án trong phạm vi nghiệp vụ kinh doanh, quản lý của Công ty;
- Soạn thảo hoặc chỉnh sửa và xem xét và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý của các loại văn bản, tài liệu giao dịch của Công ty gửi cho khách hàng;
- Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến pháp luật và chịu trách nhiệm về hoạt động pháp lý;
- Dự báo, cảnh báo các rủi ro về mặt pháp lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Soạn thảo hoặc chỉnh sửa và xem xét tính pháp lý của các Quy chế, Quy trình;
- Cung cấp các ý kiến pháp lý, cung cấp, phổ biến kiến thức pháp lý cho các cán bộ, nhân viên trong Công ty.
- Dự thảo quy chế quy trình nghiệp vụ, trình Lãnh đạo xem xét.
- Các công việc khác theo phân công công việc của lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

Học vấn và kinh nghiêm:
- Nam, nữ từ 25 - 40 tuổi, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp loại khá trở lên chuyên ngành Luật hệ chính quy Trường Đại học Luật Hà Nội/Đại học Quốc gia hoặc tương đương.
- Không có tiền án/tiền sự; không bị sa thải do có hành vi vi phạm quy định của bất kỳ doanh nghiệp/cơ quan nào.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác pháp chế trong lĩnh vực tài chính/chứng khoán/ngân hàng, đã có kiến thức pháp lý đối với văn bản luật, các quy trình/quy định/quy chế của UBCKNN và các Sở GDCK hoăc đã làm việc trong ngành chứng khoán,
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết tổng thể về nguyên lý hoạt động, cơ cấu tổ chức, các nghiệp vụ chính của công ty niêm yết;

Kỹ năng cá nhân:
- Phân tích tình huống pháp lý đúng/nhanh, vận dụng đúng các văn bản pháp luật.
- Nắm vững và đủ khả năng nhận diện/phát triển sản phẩm dịch vụ của Công ty ở cấp độ tổng quan.
- Hành văn, diễn giải đúng/đầy đủ/rõ ràng, mô tả được các điểm trọng yếu cần trình bày trong văn bản; soạn thảo văn bản đúng thể thức, phù hợp với từng tình huống.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và phản biện vững chắc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel),
- Ngoại ngữ: thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định như thưởng các ngày Lễ - Tết, du lịch hàng năm.
- Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng - chuyên môn, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được làm việc trong môi trường có văn hóa doanh nghiệp tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Xuất Nhập khẩu Việt Phát Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Xuất Nhập khẩu Việt Phát
97 Bạch Đằng - Phường Hạ Lý - Quận Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Ngày đăng tuyển
27/04/2022

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Quản Lí Tài Sản, Pháp Luật Hợp Đồng, Pháp Chế, Pháp Lý, Giám Sát Thông Tin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Quản Trị Công Ty, Pháp Chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Xuất Nhập khẩu Việt Phát
Nộp đơn