Quản Lý Tổng Đài Viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, và tham gia triển khai vận hành dự án dịch vụ chăm sóc khách hàng qua mô hình contact center theo đề xuất từ Bộ Phận Kinh Doanh hoặc từ Ban Giám Đốc.
- Đảm nhận tổ chức - quản trị nhân sự, chuyên môn và phối hợp với các Phòng/ Ban (Tuyển Dụng, Đào Tạo, HR, IT,...) nhằm đảm bảo chỉ số chất lượng dịch, vận hành của tổng đài.
- Đánh giá kết quả hoạt động (KPI, công ca, v.v...) của nhân sự tổng đài. Thiết lập và đề xuất lộ trình nâng cao, cải thiện chất lượng công việc, tinh thần làm việc theo từng giai đoạn của nhân sự tổng đài.
- Thực hiện báo cáo tổng hợp chỉ số, hiệu quả hoạt động theo yêu cầu của cấp trên và đối tác dịch vụ.
- Bổ trợ các công tác khác trong hoạt động vận hành - nhân sự của Công ty khi cần, hoặc theo đề hướng của Ban Giám Đốc.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 28 trở lên. Không phân biệt nam, nữ.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 - 3 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng qua tổng đài (call center, contact center) ở vị trí quản lý, giám sát.
- Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu được áp lực. Có kỹ năng quản lý thời gian và tư duy luôn hướng về sự mở rộng, phát triển.
- Tuân thủ các nội quy của công ty.
- Có kiến thức về set up hệ thống tổng đài, hiểu được cách thức vận hành hệ thống tổng đài.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty: HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách phúc lợi của Công ty
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu, các kĩ năng cần thiết trong việc kinh doanh.
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, cơ hội gắn bó lâu dài và thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/01/2021
Bình Dương
Quản lý
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ, từ 28 tuổi
Công Ty Cổ Phần Tiến Thành