Quản lý Nhãn Hàng (Brand Manager - Ngành Thời Trang)
Mô tả công việc
- Phân tích thị trường, cảm nhận người tiêu dung nhằm xây dựng thương hiệu
- Định hướng cho PR, tìm kiếm phương thức PR với các Agency
- Yêu cầu thiết kế cho các vật phẩm Marketing
- Phân tích doanh thu, xây dựng chương trình khuyến mãi cho các chuỗi cửa hàng
- Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình
- Tham gia vào kế hoạch, định hướng chiến lược marketing dài hạn của Công ty
- Phân công công việc, giám sát hoạt động của nhân viên dưới quyền
- Đào tạo đội ngũ nhân viên, tạo động lực cho nhân viên cấp dưới
- Đảm nhận các công việc phát sinh khác do cấp trên giao phó
- Đảm bảo tính bảo mật thông tin cần thiết trong các công việc được giao
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và phân công công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Kỹ năng đào tạo, định hướng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
* Yêu cầu về trình độ văn hoá:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
* Yêu cầu về kinh nghiệm/thâm niên công tác:
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương tự
* Yêu cầu đặc thù khác:
- Độ tuổi: Tuổi trên 25 tuổi
- Sở hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hoá chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu cảm xúc khách hàng
- Khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Năng động, chịu áp lực cao, cầu tiến và có định hướng phát triển
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Sản xuất & TMDV Trang Anh