Mô tả công việc

- Bắt đầu làm việc từ 22/02/2021
- Quản lý bán hàng trong khu vực, thiết lập hệ thống khách hàng và mạng lưới phân phối.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thường xuyên theo dõi tình hình kinh doanh của khách hàng , tổ chức thăm hỏi và chăm sóc khách hàng tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các chính sách chăm sóc và đãi ngộ khách hàng.
- Phối hợp và hỗ trợ với các quản lý , giám sát khác về tình hình kinh doanh khu vực, hoàn thành công việc được giao.
- Quản lý và giám sát các hoạt động của các nhân viên bán hàng trực thuộc.
- Lập kế hoạch làm việc , tạo động lực mục tiêu cho nhân viên trực thuộc.
- Tham gia đào tạo và huấn luyện nhân viên kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm >3 năm ở cị trí tương đương.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý con người;
- Có trách nhiệm, có ý chí cầu tiến;
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm bên mặt hàng thức uống, nước giải khát, cà phê,…

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động;
- Lương (20 triệu) + phụ cấp (5 triệu)
- Hỗ trợ chi phí công tác;
- Được sử dụng ô tô công ty phục vụ các công việc giao dịch, ký hợp đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy
22/38 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực
Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy
Nộp đơn