Phúc lợi dành cho bạn
Căn tin tại công ty
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, năng suất...
Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi tiến độ dự án và báo cáo tình trạng thực hiện các hợp đồng thầu theo quy định;
- Theo dõi và cập nhật dự toán trình duyệt của các Bộ phận liên quan để so sánh với dự toán ban đầu;
- Tiếp nhận thông tin và xử lý các hồ sơ theo yêu cầu từ công trình;
- Soạn thảo theo yêu cầu các loại Hợp đồng/ Phụ lục hợp đồng với các nhà thầu, thông báo, công văn, nội dung công việc liên quan dự án…
- Tập hợp, phân loại và thực hiện lưu trữ toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan dự án theo hệ thống và quy định;
- Chuẩn bị hồ sơ, biểu mẫu dự án, quy trình thực hiện và báo cáo công việc liên quan công tác quản lý dự án theo yêu cầu;
- Chuẩn hóa tài liệu của Đơn vị theo tiêu chuẩn ISO để phục vụ quá trình đánh giá nội bộ theo định kỳ;
- Tham dự và hỗ trợ phiên dịch trực tiếp (Anh - Việt) trong quá trình họp dự án, dự thầu hoặc các sự kiện do Phòng Quản lý Dự án tổ chức;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Quản lý Dự án.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên liên quan một trong những chuyên ngành sau: Kỹ thuật (Ứng dụng/ Cơ khí...), Kinh tế, Xây dựng hoặc Quản trị Hành chính.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Hiểu biết cơ bản về hệ thống luật, văn bản và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2015.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp thành thạo và sử dụng tốt 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết (ưu tiên tiếng Anh chuyên ngành Kỹ thuật).
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng và một số phần mềm quản lý như MS Project.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và quản lý hồ sơ theo hệ thống.
- Năng lực đối ngoại và tương tác tốt.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập/ đội nhóm tốt.
- Khả năng đi công tác trong quá trình làm việc.
* Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Công ty: Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo/ huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 0
Logo Công ty Cổ phần Mạc Tích Công ty Cổ phần Mạc Tích
Đường số 2, KCN Nhơn Trạch III - Giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Quản Lý Hồ Sơ Dự Án
Công ty Cổ phần Mạc Tích
Nộp đơn