Mô tả công việc
  • Chủ trì xây dựng kế hoạch tài chính dài hạn, trung hạn và hàng năm theo chiến lược kinh doanh của công ty và nhiệm vụ kinh doanh từng thời kỳ trình Tổng giám đốc phê duyệt.
  • Đề xuất các phương án sử dụng các nguồn vốn của công ty.
  • Lập kế hoạch và tổ chức khai thác, sử dụng các nguồn vốn, cân đối nhu cầu sử dụng vốn cho các dự án đầu tư, kinh doanh của công ty.
  • Lập kế hoạch dòng tiền hàng tháng, quý, năm và tổ chức thực hiện kế hoạch dòng tiền.
  • Chủ trì, đôn đốc công tác thu hồi vốn, thu hồi công nợ trong toàn Công ty.
  • Lập, kiểm soát, tổ chức thực hiện các Hợp đồng tín dụng ngắn hạn, trung hạn, Hợp đồng bảo lãnh ngân hàng.
  • Thường xuyên cung cấp các thông tin về tài sản, tài chính, kết quả kinh doanh cho Ban Tổng giám đốc kịp thời, đầy đủ giúp công tác quản lý và điều hành một cách hiệu quả.
  • Báo cáo tình hình thực hiện các kế hoạch tài chính. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đề xuất các biện pháp tối ưu trong việc quản lý tài chính, quản lý vốn của công ty nhằm nâng cao chất lượng sử dụng vốn và ứng phó với các rủi ro tài chính.
  • Đề xuất các phương án tối ưu hoá việc sử dụng tài sản, tạo nguồn vốn kinh doanh cho công ty.
  • Kiểm soát các khoản trước khi tiến hành chi tiền, đảm bảo các khoản chi được phê duyệt đúng thẩm quyền và đảm bảo mức độ chính xác, hợp lý, kiểm tra giá mua đúng với giá thị trường.
  • Kiến nghị lựa chọn công ty kiểm toán, kiểm tra và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về các số liệu tài chính.
  • Lập và trình Tổng Giám đốc phê duyệt các phương án tài chính.
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, các công ty xây dựng…). Thông thạo chế độ kế toán hiện hành.
  • Thái độ tốt, có trách nhiệm, nguyên tắc trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch và triển khai mục tiêu, kỹ năng giải quyết tình huống…
  • Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc;
  • Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Được nghỉ phép, nghỉ chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Tập đoàn Intracom như: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV…;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế cùng với Chuyên gia trong nước và Quốc tế;
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
  • Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Logo Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng Tài chính kế toán
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn