Mô tả công việc

1. QUẢN LÝ BIÊN TẬP, VIẾT BÀI PR BÁO IN
- Lập kế hoạch biên tập & sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt.
- Viết tin bài, kiểm duyệt, đánh giá tin bài của BTV/CTV.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung của các tin bài của nhóm BTV/CTV.
- Định hướng xây dựng nội dung cho fanpage của công ty.
- Phụ trách nội dung các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông.
2. MARKETING
- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website của Công ty về hình ảnh, bài viết.
- Quản lý, giám sát và duy trì hoạt động của các website, fanpage và các kênh PR nội bộ của công ty.
- Quản lý, giám sát hoạt động của nhóm marketing online.
3. QUẢN LÝ PHÒNG
- Quản lý, hỗ trợ, giám sát nhiệm vụ nhân viên phòng Truyền thông – Marketing.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
- Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
- Xây dựng và duy trình tinh thần làm việc của phòng (tích cực – chủ động – sáng tạo).
4. ĐỐI NGOẠI
- Xây dựng mối quan hệ với phóng viên, các cơ quan truyền thông, cơ quan báo chí, cơ quan chức năng chuyên môn.
- Làm việc với các phóng viên, cơ quan báo chí, các chuyên gia chuyên môn có liên quan để đăng tải bài viết, xác thực thông tin báo chí.
5. HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ
- Lên ý tưởng xây dựng các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể CBCNV.
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các hoạt động PR chung khác.
6. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của Trưởng phòng và Tổng Giám đốc.
7. BÁO CÁO
- Cấp trên trực tiếp Trưởng phòng và Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Luật, Phát thanh truyền hình, Quan hệ công chúng.
- Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương và 2 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông.
- Ưu tiên đã từng làm truyền thông ở các công ty Dược.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, MC tốt.
- Có khả năng tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên.
- Nắm vững các quy định, công việc liên quan: Báo chí, quảng cáo...
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện.
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Tuổi: Từ 28 – 38.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 14 – 20 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Ngày thành lập công ty, Tết Dương lịch thưởng: 1.000.000đ/lần. Quà sản phẩm của cty ngày 2/9.
+ Tết Âm lịch thưởng: Tháng lương thứ 13+ Phần quà.
+ Nghỉ phép hưởng lương.
+ Nghỉ mát, đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Chế độ: Ốm đau, thai sản, sinh nhật, đám cưới, ngày Phụ nữ 08/3, 20/10, ngày đàn ông 03/8, 1/6, Trung thu … thưởng: 200.000 – 1.000.000đ/lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình
Số 349 phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/06/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng Marketing
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình
Nộp đơn