Phó Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ.
- Quản lý các chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng online & offline để đảm bảo rằng sản phẩm, dịch vụ có thể đáp ứng mong đợi của khách hàng, từ đó xây dựng uy tín của thương hiệu.
- Quản lý và xử lý các trường hợp làm nhái, làm giả sản phẩm của công ty.
- Quản lý giá bán các sản phẩm ngoài thị trường, xử lý các trường hợp bán phá giá làm ảnh hưởng đến thương hiệu.
- Xây dựng và phát triển bộ nhận dạng thương hiệu của công ty.
- Giám sát quảng cáo, thiết kế sản phẩm và content, đảm bảo duy trì tính nhất quán trong xây dựng thương hiệu.
- Tổ chức các sự kiện như ra mắt sản phẩm, triển lãm, từ thiện.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền hình để phát triển thương hiệu công ty.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Từ Đại Học trở lên
- Độ tuổi: 25-35
- Giới tính: nam/nữ
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc lĩnh vực tương tự.
- Có kiến thức toàn diện về ngành marketing, đặc biệt về Xây Dựng Thương Hiệu.
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và lên chiến dịch.
- Có khả năng triển khai chiến dịch thương hiệu và đề xuất hiệu quả tới ban quản trị.
- Kĩ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt.
- Khả năng sáng tạo và phân tích tốt.
- Tư duy hướng đến kết quả và định hướng theo dữ liệu.
- Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và áp dụng thực tiễn.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Kỷ luật, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Chủ động trong công việc và có tinh thần học hỏi cao.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (08h00 - 17h00).
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Marketing
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH SX - TM - Kỹ thuật Á Châu