Mô tả công việc

* BẠN SẼ LÀM GÌ​
- Thực hiện ghi chép các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại công ty
- Kiểm tra, giám soát các hoạt động liên quan đến tài chính
- Thực hiện các báo cáo theo các chính sách thuế, chế độ kế toán theo quy định của pháp luật.
* CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ Kế toán trưởng quản lý trực tiếp Phòng Kế toán của Công ty.
- Tổ chức thu thập chứng từ và ghi nhận các nghiệp vụ Kinh tế phát sinh: Đúng, đủ, hợp lý, hợp lệ, ghi nhận tài sản và Quản trị tài sản Công ty.
- Tổ chức lập các báo cáo thuế theo đúng quy định của Pháp luật về thuế và có giải pháp để tiết kiệm chi phí
- Tổ chức lập báo cáo tài chính công ty, báo cáo tài chính về Tập đoàn đảm bảo chất lượng và thời gian Quy định.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan chế độ kế toán và chính sách thuế kịp thời, cảnh cáo việc vị phạm các quy định về chế độ kế toán và quy chế quản trị Công ty cho các phòng ban / bộ phận và TGĐ.

Yêu cầu công việc

- Trên 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực chế toán.
- Tổ chức thực hiện thành thạo các báo cáo tài chính công ty mẹ, báo cáo tài chính hợp nhất cho mục đích công bố thông tin.
- Tổ chức thực hiện đúng các quy định về các chính sách thuế và tham mưu các giải pháp về việc tiết kiệm chi phí thuế, đã có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thanh tra thuế.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Am hiểu chính sách kế toán, thuế, các luật liên quan đến họat động kinh doanh bất động sản.
- Thành thạo các quy định về chính sách thuế và các chuẩn mực kế toán.
- Có kỹ năng giao tiếp với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Có kỹ năng quản trị, điều hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
- Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
- Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 0
Logo Công ty Cổ phần Regal Group Công ty Cổ phần Regal Group
52-54 đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Kế Toán
Công ty Cổ phần Regal Group
Nộp đơn