Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin và hồ sơ từ khách hàng yêu cầu.

- Giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc, hướng dẫn khách - hàng làm thủ tục hồ sơ.

- Phối hợp với các bộ phận để hỗ trợ trong việc giải quyết hồ sơ.

- Phụ trách mảng làm hồ sơ nhà đất gồm: các thủ tục pháp lý giấy tờ nhà - đất như đo đạc địa chính, thiết kế, hợp thức hóa, xin phép xây dựng, xin số nhà, hoàn công, ...và các hồ sơ khác có liên quan tới nhà - đất và các công việc pháp lý khác,… (sẽ có người trực tiếp hướng dẫn) và các công việc liên quan khác đến hoạt động tố tụng khác.

- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.

- Bằng cấp: tốt nghiệp đại học

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt

- Siêng năng, trung thực, cẩn thận.

- Kiên nhẫn và chịu khó.

- Xác định gắn bó lâu dài với công việc, với văn phòng.

- Có tinh thần nhóm và độc lập tốt.

- Làm việc theo giờ hành chính

- Địa chỉ làm việc: Số 104 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước và nhiều quyền lợi khác.

- Mức lương: thương lượng

- Được hướng dẫn, đào tạo nhiệt tình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 885 / 66
Logo Văn phòng Luật sư Sài Gòn Trẻ Văn phòng Luật sư Sài Gòn Trẻ
104-106 (Tầng Trệt) Ngô Quyền, Phường 07, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Văn phòng
Văn phòng Luật sư Sài Gòn Trẻ
Nộp đơn