Nhân viên Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và hồ sơ từ khách hàng yêu cầu.
- Giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc, hướng dẫn khách - hàng làm thủ tục hồ sơ.
- Phối hợp với các bộ phận để hỗ trợ trong việc giải quyết hồ sơ.
- Phụ trách mảng làm hồ sơ nhà đất gồm: các thủ tục pháp lý giấy tờ nhà - đất như đo đạc địa chính, thiết kế, hợp thức hóa, xin phép xây dựng, xin số nhà, hoàn công, ...và các hồ sơ khác có liên quan tới nhà - đất và các công việc pháp lý khác,… (sẽ có người trực tiếp hướng dẫn) và các công việc liên quan khác đến hoạt động tố tụng khác.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.
- Bằng cấp: tốt nghiệp đại học
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Siêng năng, trung thực, cẩn thận.
- Kiên nhẫn và chịu khó.
- Xác định gắn bó lâu dài với công việc, với văn phòng.
- Có tinh thần nhóm và độc lập tốt.
- Làm việc theo giờ hành chính
- Địa chỉ làm việc: Số 104 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước và nhiều quyền lợi khác.
- Mức lương: thương lượng
- Được hướng dẫn, đào tạo nhiệt tình.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/05/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Văn phòng Luật sư Sài Gòn Trẻ