Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng. Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
  • Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
  • Phân tích hồ sơ, sàng lọc / chọn trước / chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
  • Chịu trách nhiệm về Kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về tuyển dụng.
  • Ưu tiên từng làm trong công ty headhunt/ dịch vụ cung ứng Nhân sự.
  • Có kỹ năng tin học văn phòng – excel.
  • Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 522 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Tây Đô Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Tây Đô
Số 1 Đường Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Ngày đăng tuyển
18/10/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên tuyển dụng nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Tây Đô
Nộp đơn