Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ Ban lãnh đạo và các Trưởng bộ phận.
- Triển khai và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự (các vị trí nhân viên kinh doanh, tài chính,… cho văn phòng chi nhánh của Tập đoàn) theo nhu cầu tuyển dụng và theo từng giai đoạn phát triển của Công ty;
- Xây dựng, đề xuất và triển khai các kênh, các phương án tuyển dụng để thu hút nguồn nhân sự có năng lực; đáp ứng được yêu cầu và vị trí công việc.
- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng qua các kênh tuyển dụng Online, Offline, Website đăng tuyển.
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ sắp xếp phỏng vấn theo quy trình.
- Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai cho công ty.
- Tổng hợp kết quả và thông báo đến ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận nhân sự.
- Thực hiện công tác hành chính văn phòng: tiếp nhận và chuyển phát thư từ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập báo cáo tuyển dụng nhân sự,...
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị của công ty, vệ sinh văn phòng.
- Tham gia các hoạt động gắn kết văn hóa công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Có 2-5 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự hoặc tuyển dụng nhân sự
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người, tư duy nhạy bén
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, biết thiết lập và duy trì các mối quan hệ, nắm bắt các vấn đề và có trách nhiệm trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP,...
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8.000.000-12.000.000 VNĐ/tháng
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Nghỉ phép hưởng lương, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, 30/04; 01/05…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Nhân Viên Tuyển Dụng, Hành Chính
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn