Mô tả công việc

Thực hiện các công việc tuyển dụng nhân viên bán hàng và nhân viên văn phòng:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân viên
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, trường liên quan để tuyển dụng
- Phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên dựa trên những tiêu chí của các phòng ban có nhu cầu nhân sự
- Quản lý, chăm sóc nhân viên, thực hiện các chế độ, khen thưởng cho nhân viên

Yêu cầu công việc

- ĐỘ TUỔI: Từ 21 tuổi trở lên
- TRÌNH ĐỘ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Các ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Luật, Nhân sự v.v.
- Nhận việc ngay
- Kinh nghiệm 3 năm
- Nơi làm việc: Tầng 21, Tòa nhà HIU, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

* MỨC LƯƠNG
Thỏa thuận khi phỏng vấn: từ 7 triệu - 12 triệu tùy năng lực

* QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
- Hưởng các loại chế độ Bảo hiểm theo đúng Luật lao động
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo đúng Luật lao động
- Được hưởng các chế độ về làm thêm giờ, làm ca đêm v.v. theo đúng Luật lao động
- Hưởng lương tháng 13
- Được công ty hỗ trợ các khoản phụ cấp theo công việc
- Được cung cấp laptop để làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 6
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tuổi
Nhân viên Tuyển dụng (Chuỗi cửa hàng tiện lợi)
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn