Mô tả công việc

Thực hiện các công việc tuyển dụng nhân viên bán hàng và nhân viên văn phòng:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân viên
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, trường liên quan để tuyển dụng
- Phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên dựa trên những tiêu chí của các phòng ban có nhu cầu nhân sự
- Quản lý, chăm sóc nhân viên, thực hiện các chế độ, khen thưởng cho nhân viên

Yêu cầu công việc

- ĐỘ TUỔI: Từ 21 tuổi trở lên
- TRÌNH ĐỘ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Các ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Luật, Nhân sự v.v.
Có tính lãnh đạo đội nhóm, leader chịu áp lực công việc.
- Nhận việc ngay
- Nơi làm việc: Tầng 21, Tòa nhà HIU, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

* MỨC LƯƠNG
Thỏa thuận khi phỏng vấn: từ 7 triệu - 12 triệu tùy năng lực

* QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
- Hưởng các loại chế độ Bảo hiểm theo đúng Luật lao động
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo đúng Luật lao động
- Được hưởng các chế độ về làm thêm giờ, làm ca đêm v.v. theo đúng Luật lao động
- Hưởng lương tháng 13
- Được công ty hỗ trợ các khoản phụ cấp theo công việc
- Được cung cấp laptop để làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 23
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tuổi
Nhân viên Tuyển dụng
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn