Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng.

- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quản lý, thanh lý tài sản.

- Tư vấn phương án quản lý và sử dụng tài sản đạt hiệu quả tốt nhất. Lập phương án thanh lý đối với các tài sản, công cụ dụng cụ bị hư hỏng, hết giá trị khấu hao.

- Lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng năm cho toàn bộ tài sản của khách hàng.

- Quản lý, triển khai việc thẩm định tài sản và tư vấn thông tin giá cả tài sản tại địa bàn phụ trách;

- Hỗ trợ khách hàng xây dựng quy chế, quy định, quy trình, biểu mẫu áp dụng và phương pháp, công cụ đo lường liên quan đến nghiệp vụ thẩm định tài sản;

- Hỗ trợ thực hiện đánh giá rủi ro về giá, tài sản liên quan đến hồ sơ, kết quả thẩm định phát hành;

-Trực tiếp thực hiện công việc thẩm định giá tài sản, bao gồm: Kiểm tra hồ sơ tài sản; Khảo sát thực tế tài sản; Thu thập thông tin thị trường, thông tin quy hoạch tài sản (đối với bất động sản);

- Tư vấn cho khách hàng về việc thanh lý tài sản theo qui định của Công ty và pháp luật.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

- Số lượng: 02 người

- Địa chỉ làm việc: Số 106 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 761 / 23
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Group Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Group
Số 10 Lương Định Của, Khu phố 7, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên tư vấn (Quản lý thanh lý tài sản)
Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Group
Nộp đơn