Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục pháp lý về: Kiểm tra, đánh giá tính hợp lệ của giấy tờ, hồ sơ, tài liệu khách hàng cung cấp; Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ ….
- Tiếp xúc Khách hàng: Tư vấn qua điện thoại, email, gặp gỡ; Chăm sóc khách hàng,.. Giải đáp cho khách hàng chi tiết về các giấу tờ hồ sơ thủ tục khi khách hàng có nhu cầu;
- Trực tiếp hoặc gián tiếρ gặp khách hàng ký hợp đồng hoặc kiểm tra và thu nhận hồ sơ công việc đang thực hiện cho khách hàng.
- Giao dịch với cơ quan nhà nước: Nộp, theo dõi và nhận kết quả hồ sơ; Tạo lập mối quan hệ với cơ quan nhà nước, xử lý các công việc của Công ty.
- Tư vấn, thực hiện các thủ tục pháp lý khác cho Công ty,
- Thực hiện các hoạt động khác theo phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp trường đại học các khối ngành Luật tại Hà Nội.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần cầu tiến.
- Có khả năng tư duy tốt, nhạy bén.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực.
- Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn.

Hồ sơ và liên hệ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng tốt nghiệp đại học
- Bản CV tóm tắt quá trình học tập.
- Các bằng cấp khác có liên quan.
- Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 4triệu đến 6 triệu/ 1tháng
- Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng + trợ cấp theo công việc và năng lực.
- Các chế độ bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 683 / 3
Logo Công ty TNHH Tư vấn Khánh An Công ty TNHH Tư vấn Khánh An
Tầng 5, toà nhà số 88 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Tư vấn pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên tư vấn pháp lý
Công ty TNHH Tư vấn Khánh An
Nộp đơn