Mô tả công việc
  • Trực tiếp thu hồi những khoản nợ theo danh sách khách hàng được phân công
  • Tiến hành thủ tục khởi kiện để thu hồi nợ theo quy định nội bộ của Công ty, và hoàn tất các quy trình tố tụng theo quy định của pháp luật
  • Làm việc với cơ quan chức năng, khách hàng và cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan để thu hồi các khoản nợ trong quy trình tố tụng
  • Phản ánh kịp thời cho cấp trên nếu phát hiện các dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ, các nghi ngờ, gian lận, giả mạo...
  • Tham gia tư vấn cho cấp trên để công tác tố tụng được hiệu quả
  • Báo cáo kết quả công việc hàng ngày...
  • Trực tiếp thu hồi những khoản nợ theo danh sách khách hàng được phân công
  • Tiến hành thủ tục khởi kiện để thu hồi nợ theo quy định nội bộ của Công ty, và hoàn tất các quy trình tố tụng theo quy định của pháp luật
  • Làm việc với cơ quan chức năng, khách hàng và cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan để thu hồi các khoản nợ trong quy trình tố tụng
  • Phản ánh kịp thời cho cấp trên nếu phát hiện các dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ, các nghi ngờ, gian lận, giả mạo...
  • Tham gia tư vấn cho cấp trên để công tác tố tụng được hiệu quả
  • Báo cáo kết quả công việc hàng ngày...
Yêu cầu công việc
  • Thời gian thử việc: 02 tháng (hưởng 85% lương cứng, phụ cấp + thưởng không thay đổi)
  • Giới tính: Nam, số lượng: 1
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch sự nhanh nhẹn trong việc giao tiếp với khách hàng.
  • Biết dùng máy tính, có phương tiện đi lại.
  • Trung thực, có trách nhiệm.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên trong công việc tương tự hoặc môi trường Luật là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 4,000,000 vnđ - Phụ cấp: 1,000,000 vnđ + 500,000 (xăng xe, ăn trưa) + (điện thoại do công ty trả).
  • Thưởng hoàn thành chỉ tiêu 1 tháng: 2,000,000 vnđ
  • Thưởng theo kết quả công việc: từ 2,000,000 vnđ - 5,000,000 vnđ (Tổng thu nhập: 7,500,000 vnđ - 12,500,000 vnđ)
  • Các chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của pháp luật.
  • Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ của Công ty;
  • Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật Lao động;
  • Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy, thăng tiến trong công việc;
  • Xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm cùng công ty. Thưởng, nghỉ các ngày lễ, Tết, nghỉ phép.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 1
Logo Công ty Luật TNHH Nam Dương Công ty Luật TNHH Nam Dương
Tổ 18, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2020

Nơi làm việc
Thái Nguyên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Tư Vấn Địa Bàn (Thái Nguyên)
Công ty Luật TNHH Nam Dương
Nộp đơn