Mô tả công việc

Công tác hỗ trợ dự án
• Soạn thảo công văn, tài liệu gửi chính quyền địa phương, các nhà thầu và các đối tác khác.
• Hỗ trợ nhóm in và đóng gói tài liệu dự án, xin chữ ký của các thành viên trong và ngoài công ty liên quan đến dự án;
• Tham gia, ghi và lưu trữ biên bản các cuộc họp của Công ty.
• Hỗ trợ cho các triển khai công tác thực địa tại các tỉnh (đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa khi cần thiết…)
• Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho công tác tại địa phương (giấy đi đường, các mẫu chứng từ…)
• Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết
Công tác văn thư
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan (Cả bản hồ sơ lưu và bản mềm trên server của Công ty);
• Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động. Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty (chẳng hạn như nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm...)
• Liên kết với các đối tác bên ngoài như công ty bảo hiểm, bệnh viện đóng bảo hiểm y tế cho nhân viên và đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
• Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Công tác lễ tân
• Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
• Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
• Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
• Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;

Công tác quản lý tài sản, thiết bị
• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
• Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
Các công việc hành chính khác
• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
• Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
• Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh, hành chính công, công đoàn …
- Am hiểu về Luật đất đai, luật đầu tư, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại công ty về Bất động sản, xây dựng. Ưu tiên ứng viên đã làm ở vị trí thư ký, trợ lý HĐQ hoặc Ban Tổng Giám đốc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng MS words, excel, ppt … Soạn thảo văn bản, công văn giấy tờ nhanh và chuyên nghiệp.
- Có kỹ năng và kinh nghiệp tổ chức, lưu trữ tài liệu. Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, Thưởng doanh thu
- Team building, nghỉ mát

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 6
Logo Văn phòng đại diện - Công ty cổ phần Bắc Thăng Long-Thành Đồng tại Thành phố Hà Nội Văn phòng đại diện - Công ty cổ phần Bắc Thăng Long-Thành Đồng tại Thành phố Hà Nội
Tầng 3, tòa nhà VG Building, số 235 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Soạn Thảo Dự Án, Lưu Trữ Hồ Sơ, Luật Đất Đai

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Trợ Lý Dự Án
Văn phòng đại diện - Công ty cổ phần Bắc Thăng Long-Thành Đồng tại Thành phố Hà Nội
Nộp đơn