Mô tả công việc

1. Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
2. Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
3. Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng.
4. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
5. Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến quản lý
6. Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
7. Hỗ trợ các công việc khác khi cần

Yêu cầu công việc

1. Tuổi từ 24-33.
2. Có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp kỹ thuật là một lợi thế.
3. Cầu tiến, lạc quan.
4. Sẵn sàng làm thêm ngoài giờ
5. Không ngừng nâng cao năng lực học hỏi.
6. Kỹ năng vi tính văn phòng.
7. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Hưởng chế độ theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng mềm cơ bản trong công việc,...
- Cơ hội thăng tiến và hưởng nhiều chế độ đãi ngộ tốt
- Được đóng BHXH ngay sau khi kết thúc thử việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Từ khóa:
Trợ lý bán hàng
Logo Công ty TNHH đầu tư phát triển Lata Công ty TNHH đầu tư phát triển Lata
Số nhà 63A, ngõ 12 phố Chính Kinh, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Nhanh nhẹn, thành thạo máy tính văn phòng, có tinh thần cầu tiến

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên Trợ lý bán hàng
Công ty TNHH đầu tư phát triển Lata
Nộp đơn