Nhân viên Trade Marketing
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động Trade tại điểm bán theo năm, các kỳ dịp và tháng theo doanh số của kinh doanh (Chương trình Trade Promotion; Roadshow; Event; Activation,…) nhằm hỗ trợ các Showroom bán hàng tại từng thời điểm.
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức quảng bá các kênh liên kết sản phẩm thương hiệu tại các điểm bán.
- Lên ý tưởng.
- Quản lý biển hiệu, vật dụng POSM, hình ảnh.
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp với đại lý, cửa hàng và nhân viên KD.
- Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán.
- Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH , POSM theo đinh kỳ: lookbook, catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, quầy kệ,…
- Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo.
- Chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hang, thông tin phản hồi của KH,… tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng,… phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT.
- Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng online và offline.
- Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 33.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, quản trị kinh doanh,…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại ngành thời trang, bán lẻ,…
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing, PR, quảng cáo và truyền thông.
- Tin học thành thạo.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác tỉnh.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh theo năng lực.
- Các chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức hấp dẫn khác. Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể: sinh nhật, du lịch do Công ty tổ chức.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ để phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan kệ.
- Làm viêc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến tiến rõ ràng: Được đánh giá chất lượng công việc hàng tháng, làm căn cứ để xét tăng lương và bổ nhiệm vị trí cao hơn tối thiểu từ 3 - 6 tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Thời Trang H và A (Thời trang PANTIO)