Mô tả công việc

1. Tính và thanh toán lương, thưởng, thi đua
- Thực hiện chấm công, tính lương và thanh toán lương hàng tháng; thưởng cơ bản và thưởng năm cho nhân viên các bộ phận/phòng ban, nhãn hàng được phân công phụ trách (nếu có)
- Cập nhật dữ liệu lương hàng tháng sau khi hoàn tất việc thanh toán lương cho nhân viên
- Theo dõi và phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện điều chỉnh lương theo chính sách và quy định của Công ty
- Thực hiện tính thi đua hệ thống cửa hàng, thưởng theo chính sách của nhân viên hệ thống cửa hàng theo các chính sách hiện hành (nếu có)
- Photo bảng lương hàng tháng và lưu trữ cùng các chứng từ chấm công liên quan
- Cập nhật phép năm nhân viên; gửi báo cáo số ngày phép năm chưa sử dụng của nhân viên cho cấp quản lý vào cuối năm để cấp quản lý sắp xếp thời gian nghỉ phép cho nhân viên
- Thực hiện việc thanh toán các chế độ liên quan cho nhân viên theo quy định
- Thực hiện thanh toán/triệt tiêu ký quỹ (nếu có)
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tiền lương
2. Theo dõi và thực hiện Hợp đồng lao động
- Lập HĐLĐ cho nhân viên
- Theo dõi việc gia hạn HĐLĐ cho nhân viên trước khi hết hạn và hoàn tất việc gia hạn HĐLĐ theo quy định
3. Lưu trữ thông tin nhân viên (bản cứng và bản mềm)
- Thực hiện cập nhật thông tin nhân viên lên hệ trong phần mềm quản lý nhân sự, file lưu trữ khi có phát sinh (data nhân viên, thuyên chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh, nghỉ việc,…)
- Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ của nhân viên theo quy định.
4. BHXH-YT-TN và Thuế TNCN
Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH-YT-TN và Thuế TNCN khi có phát sinh
5. Báo cáo
Thực hiện các loại báo cáo liên quan đến nhân sự khi có yêu cầu
6. Khác
- Các công việc liên quan đến BH Sức Khỏe
- Các công việc liên quan đến vi phạm nội quy của Nhân viên
- Các công việc hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cho Nhân viên liên quan đến Thủ tục Nhân sự, BHXH-YT-TN
- Tham gia các dự án chung của Công ty
- Các công việc khác do Trưởng BP giao

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Ưu tiên chuyên ngành: Kế toán, Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật…
2. Trình độ ngoại ngữ :
Không yêu cầu
3. Trình độ tin học:
Thành thạo MS Office; đặc biệt: giỏi Excel
4. Tính cách cần có:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó
- Giao tiếp tốt
- Tư duy cởi mở, chịu học hỏi và cải tiến
- Có tư duy dịch vụ nhân sự
5. Số năm kinh nghiệm:
Không yêu cầu

Phúc lợi công việc

Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6
* Phúc lợi:
- Điều chỉnh lương hằng năm
- BHYT, BHXH (100% lương)
- Lương Tháng 13 cam kết
- Quà sinh nhật (phiếu quà tặng + tiền mặt)
- Teambuilding, Year End Party ...
- Thưởng thâm niên
- Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi đến 30%
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 824 / 13
Logo Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt	Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt
Tầng 7, Tòa nhà Friendship, Số 31, Đường Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tiền Lương - Phúc Lợi (C&B Officer)
Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt
Nộp đơn