Mô tả công việc
  • Soạn thảo văn bản, các hợp đồng, các đơn đặt hàng trong và ngoài nước và các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu và ngân hàng…
  • Lên kế hoạch và theo dõi đặt hàng trong và ngoài nước.
  • Dịch thuật các tài liệu khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành phù hợp.
  • Ưu tiên người thạo Tiếng Anh để trả lời email thương mại.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị là lợi thế.
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, tính trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý, tổ chức, thương lượng, đàm phán và quản lý công việc linh hoạt, cẩn thận, ngăn nắp. Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích tổng hợp.
Phúc lợi công việc
  • Được hướng dẫn chuyên môn và nghiệp vụ theo định hướng của Công ty
  • Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện
  • Được ký HĐLĐ, BHXH, BHYT theo quy định.
  • Lương tháng 13 + thâm niên + thưởng khác theo năng lực và hiệu quả công việc và kinh doanh
  • Thưởng các ngày lễ Tết
  • Được nghỉ mát hè hàng năm
  • Phụ cấp số điện thoại sử dụng trong công việc.
  • Hỗ trợ chi phí đi lại dịp Tết âm lịch nếu ở tỉnh xa.
  • Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
  • Nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Từ khóa:
Nhân Viên Thư Ký
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Thiên Ý Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Thiên Ý
21 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thư Ký (Trợ Lý)
Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Thiên Ý
Nộp đơn