Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay,...). Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 2
- Trình độ :Đại học trở lên chuyên ngành nhân sự, thư ký, quản trị kinh doanh
- Địa điểm làm việc tại HCM: Lô 2-4-6 đường số 3, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Bình Tân, TP.HCM
- Địa điểm làm việc tại HN: 102 Võ Chí Công, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8 giờ đến 12 giờ, Chiều từ 13 giờ đến 17 giờ (Nghỉ buổi chiều
Phúc lợi:
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ,
- Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ theo quy định
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều Thứ 7 & CN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 25
Từ khóa:
Nhân Viên Thư Ký
Logo Công ty TNHH Thang Máy Sanyo Minh Long	Công ty TNHH Thang Máy Sanyo Minh Long
Lô 2-4-6 Đường C, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
22/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Thư Ký
Công ty TNHH Thang Máy Sanyo Minh Long
Nộp đơn