Mô tả công việc

- Nhận và quản lý danh sách khách hàng từ hệ thống công ty, từ BLĐ công ty giao xuống.
- Thực hiện việc tìm gặp trực tiếp tại hiện trường: Tạm trú, hộ khẩu, công ty,… đàm phán thuyết phục khách hàng/người thân thực hiện nghĩa vụ trả nợ.
- Thực hiện việc thu tiền rồi nộp về công ty, hướng dấn Khách hàng thanh toán.
- Gửi thông báo, văn bản trực tiếp cho Khách hàng/người thân/công ty.
- Thực hiện việc thu giữ tài sản bảo đảm theo quy định.
- Thực hiện đề xuất bán thanh lý tài sản để nộp tiền về công ty.
- Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng được duy trì và không có hành vi vi phạm về bạo lực hoặc lời nói, văn hóa ứng xử.
- Làm việc để đạt được mục tiêu thu hồi nợ hàng tháng riêng lẻ và cũng hỗ trợ các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu tổng thể của bộ phận.
- Đảm bảo thu hồi nợ được tối đa hóa trong danh mục được chỉ định và thu thập / cập nhật tất cả thông tin liên lạc của khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo viếng thăm khách hàng đúng hạn.
- Báo cáo và phản hồi cho Trưởng Nhóm, Trưởng Phòng và BLĐ các trường hợp gian lận của khách hàng và nhân viên công ty, các rủi ro tiềm ẩn của khách hàng và các công việc đã thực hiện được trong ngày.
- Cập nhật kết quả thu hồi nợ, các phản hồi của khách hàng lên hệ thống báo cáo.
- Nộp tiền vào tài khoản công ty trong vòng 24h kể từ thu hồi thành công.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 25 - 45 (Sinh năm 1995 - 1975).
- Tốt nghiệp THPT trở lên ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các Ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính, hệ thống F88, Tima; bộ đội/CA xuất ngũ/va chạm nhiều Xã hội.
- Khả năng phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.
- Sức khỏe tốt, có khả năng duy chuyển nhiều giờ bằng xe máy.
- Chủ động, sáng tạo và luôn tìm tòi, cải tiến trong công việc.
- Trung thực, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Ms.Word, Ms.Excel, Ms.Powerpoint,…).

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 7.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ + Hoa hồng.
- Tháng lương thứ 13, thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng ngày Lễ, Tết.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Tham gia vào các khóa học đào tạo để nâng cao kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, tòa nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Dịch vụ pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Nhân Viên Thu Hồi Nợ (Hiện Trường)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn