Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thẩm định hồ sơ phê duyệt hồ sơ chứng thư của khách hàng.
- Cấp phát chứng thư số cho khách hàng đủ điều kiện.
- Theo dõi, quản lý tình hình thẩm định hồ sơ đảm bảo thẩm định kịp thời, không bỏ sót yêu cầu thẩm định
- Thực hiện nhiệm vụ thẩm định khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên hành chính, văn thư,…
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Thái dộ, tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm nghiệp vụ thẩm định tại các đơn vị, doanh nghiệp khác.

Phúc lợi công việc

- Lương: 7,000,000 - 9,000,000 VNĐ / tháng
- Xét tăng lương: 2 lần / năm + Thưởng nóng + Thưởng tết (3-4 tháng lương)
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý và thực hiện các ý tưởng của bản thân
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Các hoạt động vui chơi, lễ hội, du lịch, giải trí, …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 4
Logo Công ty Cổ phần MISA Công ty Cổ phần MISA
Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thẩm Định Hồ Sơ Khách Hàng
Công ty Cổ phần MISA
Nộp đơn