Mô tả công việc

- Tiếp nhận data khách hàng công ty cung cấp từ bộ phận Marketing
- Tư vấn ban đầu, sơ bộ cho khách hàng có nhu cầu, liên hệ đến yêu cầu tìm hiểu sản phẩm của công ty
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc của khách hàng
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng cho bộ phận tư vấn trực tiếp
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan đến công việc theo chỉ thị của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp
- Chưa có chuyên môn sẽ được đào tạo.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, có thể làm việc độc lập.
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên.
- Chăm chỉ, chịu khó, kiên trì.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội, Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Telesales
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn