Mô tả công việc

1. Sử dụng dữ liệu khách hàng được phân bổ trên hệ thống CRM để gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng.
2. Ghi nhận và bảo mật thông tin khách hàng theo đúng quy định trên hệ thống CRM:

2.1 Thao tác nhập đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
2.2 Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
3. Xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.
3.1 Xử lý các vấn đề phát sinh trong nội bộ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình.
3.2 Xử lý các tình huống phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
4. Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
5. Tham gia các chương trình, sự kiện tổ chức của Citigym để tìm kiếm nguồn khách hàng cho Bộ phận TM.

Yêu cầu công việc

1. Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales, Telemarketing.
2. Khả năng sắp xếp và tự tổ chức công việc, tư duy logic.
3. Khả năng phối hợp làm việc nhóm và độc lập.
4. Khả năng thuyết phục.
5. Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
6. Chăm chỉ, cẩn thận và có tinh thần học hỏi cao.

Phúc lợi công việc

1. Du Lịch.
2. Chế độ thưởng.
3. Chăm sóc sức khỏe.
4. Đào tạo.
5. Tăng lương.
6. Nghỉ phép năm.
7. CLB thể thao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Logo Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
52 Thành Thái , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
bán hàng; tư vấn; chăm sóc khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Telemarketing
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
Nộp đơn